Tuyển tập những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất xu hướng 2024

Thiết kế biệt thự là một quá trình quan trọng, đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ mỉ và chuyên nghiệp để tạo nên một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Kiến trúc biệt thự được biết đến với sự đa dạng về phong cách, kiểu dáng khác nhau. Để có thể tham khảo và tìm chọn cho mình ý tưởng thiết kế phù hợp bạn có thể tìm hiểu qua bài chia sẻ với các mẫu biệt thự đẹp được Nhà Xinh cập nhật mới nhất 2024.

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp phổ biến nhất hiện nay

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển

Đặc điểm nổi bật trong phong cách biệt thự tân cổ điển là sự oai nghi, bề thế, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc La Mã - Hy Lạp. Đồng thời xen lẫn nét khoẻ khoắn, phóng khoáng của phong cách hiện đại. Chính vì thế, biệt thự tân cổ điển được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự trẻ trung hiện đại và nét cổ kính độc đáo.

Với sự kết hợp hoàn hảo của phong cách hiện đại cùng nét cổ điển. Toà biệt thự đã mang đến cho gia chủ không gian sống đẳng cấp, mang xu hướng hiện đại đồng thời cũng rất cổ xưa. Về thiết kế, biệt thự tân cổ điển được chú trọng việc giản lược sự phức tạp của các hoa văn cầu kỳ, rườm rà. Thay vào đó là các đường thẳng cùng hoa văn đơn giản, tinh tế.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng

Trong phong cách này, thiết kế được tập trung vào không gian mở và hạn chế phân chia không gian. Các bức tường phân chia được tối giản để tạo kết nối mở và mang tới cho gia chủ một không gian thông thoáng nhất. Biệt thự hiện đại không quá chú trọng đến đường nét, hoa văn của ngoại thất nhưng luôn mang vẻ đẹp sang trọng.

Biệt thự hiện đại 4 tầng sang trọng là một trong những xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay. Với không gian sinh hoạt hoàn hảo, gia chủ luôn cảm nhận được sự ấm cúng, thư giãn trong chính ngôi nhà của mình. Biệt thự hiện đại thường được đánh giá cao về việc thiết kế vị trí công năng. Chúng thể hiện được sự logic, khoa học và mang đến những thuận tiện cho người sử dụng.

Mẫu biệt thự nhà vườn phong cách hiện đại

Biệt thự sân vườn hiện đại thường được xây dựng trên một khoảng đất rộng lớn, được thiết kế hài hoà với không gian sân vườn, tiểu cảnh, bể cá, đài phun nước… Trong phong cách này, thiết kế sân vườn được ưu tiên hàng đầu. Với thiết kế này, gia chủ cảm nhận tối đa sự thư giãn trong không gian sống xanh, đặc biệt gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế của biệt thự này đòi hỏi tính thẩm mỹ trong việc bố trí tiểu cảnh, sắp xếp, bố trí không gian khu vườn và sự liên kết giữa khu vườn với nhà ở.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái gần gũi

Khi mà xu hướng thiết kế ngày càng đa dạng thì việc vận dụng sáng tạo các lối phong cách khác nhau trở nên phổ biến hơn tuy nhiên kiểu biệt thự 2 tầng mái Thái vẫn có độ phổ biến nhất định dành cho những người yêu thích nét truyền thống của kiểu mái ngói.



Biệt thự mái thái 2 tầng cũng có nhiều kiểu dáng thiết kế và chất liệu đa dạng không còn đơn điệu và giữ nguyên một phong cách như trước. Màu sắc cũng thay đổi đa dạng và linh hoạt phù hợp với nhiều không gian, tính thẩm mỹ, sự mới lạ, mang đến sự độc đáo cho công trình kiến trúc. Nhờ vậy dù là thiết kế biệt thự hiện đại hay tân cổ điển thì người ta vẫn rất thích sử dụng mái Thái cách điệu hoặc kết hợp với mái Thái truyền thống.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, hiện đại


Với diện tích lý tưởng lên đến 500m2 tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, mẫu biệt thự 3 tầng này đã khiến không ít người phải xuýt xoa khen ngợi không chỉ bởi diện tích quá lý tưởng mà còn bởi lối thiết kế kiến trúc phù hợp với thị hiếu người dùng. Thiết kế biệt thự gây ấn tượng mạnh mẽ khi với bố cục không gian cũng như cách phân chia màu sắc, bên cạnh việc sử dụng gam trắng tinh tế nhấn điểm với chất liệu gỗ KTS còn vận dụng yếu tố cây xanh một cách thông minh để tổng thể thêm phần hài hòa cũng là điểm đặc biệt trong mẫu biệt thự đẹp này.

Nên chọn đơn vị thiết kế biệt thự ở đâu là uy tín?

Nhà Xinh là thương hiệu nổi tiếng với 25 năm dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự và nội thất cao cấp tại TP.HCM. Chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển để cho ra đời những công trình kiến trúc có quy mô đa dạng. Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao.

Nhắc tới những đơn vị thiết kế biệt thự, nội thất hàng đầu khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam bạn sẽ không thể bỏ qua Công ty Nhà Xinh. Đây được coi là một trong những đơn vị được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong thiết kế biệt thự.

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109

Website: nhaxinhdesign.com


Comments

Popular posts from this blog

Biệt thự hiện đại 4 tầng - Không gian sống và tận hưởng hoàn hảo

Những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng đẳng cấp năm 2024