Những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng đẳng cấp năm 2024

Biệt thự cổ điển là loại hình kiến trúc nhà ở cao cấp, sang trọng, thể hiện uy quyền, địa vị gia chủ của gia chủ. Kiến trúc biệt thự khiến nhiều người không khỏi bị cuốn hút bởi sự xa hoa và lộng lẫy. Với phong cách cổ điển đã có mặt từ rất lâu nhưng vẫn luôn được giữ vững và phát triển mạnh mẽ với những điểm nổi bật riêng. Vậy kiến trúc biệt thự cổ điển là gì? Chúng ta hãy cùng Nhà Xinh tìm hiểu và tham khảo thêm nhiều sự biệt thự đẹp để tìm kiếm được ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của riêng mình.

Một số đặc điểm của kiến trúc biệt thự cổ điển

Biệt thự cổ điển là phong cách kiến trúc bắt nguồn từ nền kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại, phát triển rực rỡ đặc biệt giữa thế kỷ thứ V trước Công nguyên ở Hy Lạp và thời kì Cổ điển ở Roma thế kỷ thứ III sau Công nguyên. Trong suốt lịch sử kiến trúc, phong cách cổ điển là phong cách được tái tạo nhiều nhất.

Biệt thự cổ điển là loại hình nhà ở được thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống, nổi bật với các họa tiết trang trí, hoa văn phù điêu cầu kỳ, đường viền kiến trúc trang trí tinh xảo đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ và tuân theo nhiều quy tắc kiến trúc nghiêm ngặt.

Đặc biệt hơn, sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu và màu sắc càng tôn lên vẻ đẹp huyền bí, sang trọng hoàng gia, thể hiện đẳng cấp, quyền lực và địa vị xã hội của gia chủ. Đồng thời, để sở hữu mẫu biệt thự cổ điển đẹp cần phải dựa trên những nguyên tắc sắp xếp, cân đối và tuân thủ những nguyên tắc được quy định khá chặt chẽ.

Những mẫu kiến trúc biệt thự cổ điển được ưa chuộng hiện nay

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng

Biệt thự 2 tầng cổ điển là một dự án nhà ở có quy mô lớn. Sự sang trọng, lộng lẫy, tinh tế còn thể hiện quyền lực và địa vị xã hội của gia chủ. Từng chi tiết của biệt thự 2 tầng sẽ được thiết kế tỉ mỉ và có độ chính xác cao. Ngoài ra, cùng sự kết hợp thức cột đồ sộ, các họa tiết hoa văn được chạm khắc tinh tế mang đến nét đặc trưng kiến cho phong cách kiến trúc biệt thự cổ điển 2 tầng.

Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng khiến nhiều người không khỏi bị choáng ngợp bởi sự bề thế và hoành tráng. Kiến trúc biệt thự luôn được chú trọng đến từng chi tiết trang trí như: hệ thống mái vòm, cột trụ đồ sộ, phù điêu được chạm khắc khéo léo, … Tất cả tạo nên một công trình kiến trúc hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp và địa vị của chủ nhà.

Mẫu biệt thự mini phong cách cổ điển

Kiến trúc biệt thự cổ điển mini, giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà bị giới hạn về ngân sách, sở hữu điển tích đất không quá lớn nhưng vẫn không làm mất đi sự sang trọng và đẳng cấp. Mẫu biệt thự không chỉ thể hiện sự tiện nghi, sang trọng mà còn thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế của gia chủ. Ngôi biệt thự vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Mẫu biệt thự cổ điển Pháp

Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp cổ điển với vẻ đẹp nguy nga, hoành tráng không chỉ thu hút người có tiền mà còn thu hút các nhà đầu tư. Thiết kế biệt thự theo phong cách Pháp gây ấn tượng mạnh với gia chủ nhờ tiềm lực kinh tế mạnh mẽ và con mắt nghệ thuật tinh tế.

Mẫu biệt thự mái Thái cổ điển



Thiết kế biệt thự mái Thái cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển và cùng kiểu mái Thái truyền thống vô cùng quen thuộc với người dân A Đông, mang đến vẻ cổ kính, thân thuộc. Thông thường, loại biệt thự này có tông màu chủ đạo là màu vàng, các chi tiết hoa văn cầu kỳ và mái ngói đỏ đầy ấn tượng.

Nhà Xinh - Đơn vị thiết kế biệt thự cổ điển uy tín chuyên nghiệp

Thiết kế biệt thự cổ điển đòi hỏi kiến trúc sư phải có sự hiểu biết về kiến trúc cổ điển, tỉ mỉ và tôn trọng các nguyên tắc để làm toát lên vẻ đẹp của đường nét kiến trúc xưa. Vì vậy, nếu có ý định xây biệt thự, bạn nên tìm kiếm một đơn vị thiết kế, xây dựng kiến trúc đủ năng lực, chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường.

Nhà Xinh sở hữu với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân lành nghề có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công kiến trúc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà Xinh luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến cho bạn với những trải nghiệm tuyệt vời.

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109

Website: nhaxinhdesign.com

Comments

Popular posts from this blog

Tuyển tập những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất xu hướng 2024

Biệt thự hiện đại 4 tầng - Không gian sống và tận hưởng hoàn hảo